Giới thiệu

1. GIỚI THIỆU & THỎA THUẬN SỬ DỤNG DỊCH VỤ:

- Balodi là dịch vụ cung cấp cho người chơi những thông tin hữu ích về du lịch, cẩm nang và các hành trình khám phá hấp dẫn. Ngoài ra, các thuê bao khi đăng ký dịch vụ còn có cơ hội tham gia Gói Gamequiz, thử thách bản thân cùng các kiến thức trải nghiệm du lịch trong và ngoài nước

- Đầu số dịch vụ: 1353

- Wapsite dịch vụ: http://balodi.vn

- Tổng đài CSKH: 1900636459 (1.000đ/ph)

- Email tiếp nhận khiếu nại: cskh@namviet-corp.com.vn

2. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: 

2.1. Đối tượng và điều kiện sử dụng:

 Balodi không giới hạn Khách hàng về vị trí địa lý, độ tuổi khi tham gia xem nội dung trên website. Để tham gia sử dụng dịch vụ của balodi.vn, bạn chỉ cần đáp ứng các điều kiện sau đây để có thể dễ dàng sử dụng các nội dung được đăng tải trên balodi.vn.

- Thuê bao sử dụng máy điện thoại có hỗ trợ tính năng GPRS/EDGE/3G/4G.

- Thuê bao đang trong vùng phủ sóng có hỗ trợ tính năng GPRS/EDGE/3G/4G.

- Tất cả các thuê bao trả trước hoặc trả sau của Vinaphone đang hoạt động hai chiều.

2.2. Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ:

  1. Hướng dẫn đăng ký dịch vụ: 

    - Đăng ký qua SMS:

STT Gói cước Cú pháp Giá cước
1 Gói Tổng hợp Ngày DK B1 gửi 1353 1.000đ/ngày (gia hạn hàng ngày)
2 Gói Tổng hợp Tuần  DK B7 gửi 1353 5.000đ/tuần (gia hạn hàng tuần)
3 Gói Tổng hợp Tháng  DK B30 gửi 1353 10.000đ/tháng (gia hạn hàng tháng)
4 Gói GameQuiz Ngày DK G1 gửi 1353 2.000đ/ngày (gia hạn hàng ngày)
5 Gói GameQuiz Tuần DK G7 gửi 1353 10.000đ/tuần (gia hạn hàng tuần)
6 Gói Gamequiz Miền Bắc ngày DK MB gửi 1353 3.000đ/ngày (gia hạn hàng ngày)
7 Gói Gamequiz Miền Bắc tuần DK MB7 gửi 1353 10.000đ/tuần (gia hạn hàng tuần)
8 Gói Gamequiz Miền Trung ngày DK MT gửi 1353 3.000đ/ngày (gia hạn hàng ngày)
9 Gói Gamequiz Miền Trung tuần DK MT7 gửi 1353 10.000đ/tuần (gia hạn hàng tuần)
10 Gói Gamequiz Miền Nam ngày DK MN gửi 1353 3.000đ/ngày (gia hạn hàng ngày)
11 Gói Gamequiz Miền Nam tuần DK MN7 gửi 1353 10.000đ/tuần (gia hạn hàng tuần)
 
- Qua Wapsite/website: Khách hàng sử dụng điện thoại di động đăng ký 3G/4G của Vinaphone truy cập http://balodi.vn chọn Tài khoản và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn.
  1. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ:
- Để cập nhật những thông tin hữu ích về du lịch, cẩm nang và các hành trình khám phá hấp dẫn, khách hàng đăng ký dịch vụ sử dụng điện thoại di động đăng ký 3G/4G của Vinaphone truy cập http://balodi.vn để được xem tin tức miễn phí 3G/4G.
- Hàng ngày, hệ thống sẽ gửi cho những người chơi đã đăng ký dịch vụ các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến các danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch hấp dẫn, các danh nhân văn hóa, các tập tục văn hóa qua tin nhắn SMS để người chơi lựa chọn đáp án đúng, thử thách bản thân cùng các kiến thức trải nghiệm du lịch trong và ngoài nước.

3. THỨC TÍNH CƯỚC:

- Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng vào lúc 00h00’hàng ngày. Trong trường hợp thuê bao hủy dịch vụ, mà tại thời điểm khách hàng hủy dịch vụ vẫn chưa hết hiệu lực của gói cước thì coi như gói cước đó đã hết hiệu lực, xóa cước của khách hàng và tính cước của khách hàng ngay sau khi đăng ký lại.

- Hiệu lực của gói cước thuê bao ngày: Dịch vụ có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký thành công và có hiệu lực đến 23h59’59” của ngày đăng ký (ví dụ: khách hàng đăng ký vào 15h00 ngày 15/1/2018 thì gói cước sẽ có hiệu lực từ 15h00 ngày 15/1/2018 đến 23h59’59” ngày 15/1/2018…).

- Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng.

- Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính. Các gói cước sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói. 

- Hệ thống retry trừ cước trong vòng 30 ngày, mỗi ngày trừ cước tối đa 2 lần. Nếu cả sau 30 ngày retry trừ cước gia hạn mà vẫn không trừ được cước thì hệ thống thực hiện hủy gói cước và gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng.

- Cước gửi tin nhắn đến đầu số 1353: Miễn phí.

4. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN, BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN:

- Khi hệ thống nhận được lệnh chơi/đăng ký hợp lệ, hệ thống sẽ ngay lập tức ghi nhận chính sách thuê bao được hưởng trên dịch vụ hoặc gửi nội dung Khách hàng đã mua về thiết bị của Khách hàng.

- Balodi.vn không áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm khi nội dung đã được chuyển đến thiết bị của Khách hàng thành công.

- Tất cả các giao dịch đã nhận được thông báo thành công đều không được hoàn trả phí từ hệ thống trong mọi trường hợp.

- Trong trường hợp giao dịch lỗi, hệ thống đã tiến hành trừ tiền thành công trong tài khoản của Khách hàng mà Khách hàng không nhận được nội dung mình đã mua hoặc không sử dụng được chính sách mà thuê bao được hưởng theo gói cước đã đăng ký, hệ thống sẽ gửi lại nội dung hoặc bù lại số ngày sử dụng cho Khách hàng tương ứng với nội dung bị lỗi hoặc số ngày bị gián đoạn sử dụng.

5. BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG:

- Mọi sự thu thập thông tin và sử dụng thông tin của Khách hàng đều được thông qua ý kiến của chính Khách hàng đó trước khi Khách hàng tiến hành các giao dịch cụ thể. Việc bảo vệ thông tin cá nhân Khách hàng được thực hiện theo đúng nguyên tắc sau:

- Mục đích thu thập: việc thu thập thông tin khách hàng để thực hiện các giao dịch theo các đơn đặt hàng của khách hàng, giới thiệu về dịch vụ, tính năng mới của website balodi.vn, chăm sóc khách hàng; Tính giá, cước sử dụng;

- Quản lý việc đăng tải, bình luận của khách hàng về giao dịch yêu cầu thực hiện; giải quyết các thắc mắc hay khiếu nại phát sinh khi khách hàng sử dụng dịch vụ balodi.vn;

- Phạm vi sử dụng: chỉ sử dụng các thông tin được khàng đăng ký và/hoặc cập nhật trên website balodi.vn, không sử dụng các thông tin do khách hàng đưa trên các phương tiện, công cụ khác.

- Những đối tượng có thể tiếp nhận thông tin đã thu thập bao gồm:

   + Đơn vị chủ quản website balodi.vn.

   + Đơn vị viễn thông khi thực hiện trừ giá, cước sử dụng

   + Cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu cụ thể

   + Phương thức, công cụ để Khách hàng có thể cung cấp và chỉnh sửa thông tin:

   + Khách hàng có thể cung cấp và chỉnh sửa thông tin của mình khi đăng ký, đăng nhập vào hệ thống theo hướng dẫn chi tiết trên website balodi.vn.

   + Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng:

   + Thông tin cá nhân của khách hàng trên balodi.vn được balodi.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của balodi.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác;

   + Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng;
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, balodi.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết;

   + Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, balodi.vn không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin khách hàng cung cấp cho balodi.vn sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và balodi.vn không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của khách hàng, như các trường hợp khách hàng tự ý chia sẻ thông tin với người khác.

6. THÔNG TIN CÔNG TY:

- Cơ quan chủ quản: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt.

- Giấy phép ĐKKD số 0105125302, đăng ký lần đầu ngày 18/01/2011, sửa đổi lần 09 ngày 05/05/2016 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.

- Địa chỉ: số 10, ngõ 381/55/6 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

- Email: cskh@namviet-corp.com.vn

- Tel: 024. 62.658.658